วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

วิธีบล็อกคำเชิญชวนเล่นเกม Pirate Kings และเกมอื่นๆบน facebook จากเพื่อน!!

เชื่อว่าคงจะมีผู้ใช้ facebook หลายคนแน่นอน ที่คงจะเกิดอาการรำคาญกับได้รับการแจ้งเตือนจากเพื่อนชวนเล่นเกมบน facebook ซึ่งช่วงที่ผ่านมานั้น หนึ่งในเกมที่มีการส่งมาเชิญกันเล่นมากที่สุดเลยก็คือ  Pirate Kings ข่าวไอที วันนี้ทางนายอินเตอร์ดอทคอมเลยมีวิธีการตั้งค่าและบล็อก คำเชิญชวนเล่นเกม Pirate Kings และเกมอื่นๆบน facebook จากเพื่อนมาฝากกันครับ


หลังจากทำการ Sign in เข้าสู่หน้าแรกของ facebook แล้ว ให้คลิกที่เครื่องหมาย3เหลี่ยมชี้ลง (บริเวณ มุมขวาบนสุดของ facebook )  แล้วเลือกที่ การตั้งค่า 
block-pirate-kings-facebook-invite-02
จากนั้นเลือกแถบซ้ายมือที่ การบล็อก
block-pirate-kings-facebook-invite-03
แล้วเลื่อนหน้าเว็บลงมาด้านล่าง จนถึงหน้าบล็อกแอพ ดังรูปบน ให้ใส่แอพที่คุณได้รับคำเชิญชวนจากเพื่อนบ่อยๆอย่าง Pirate Kings ลงไป และแอพเกมอื่นที่ได้รับแจ้งเตือนเชิญเล่นเกมบ่อยๆด้วย  เพียงเท่านี้แอพ  Pirate Kings และแอพเกมอื่นที่คุณใส่ไว้ใน บล็อกแอพ ก็จะ ไม่เตือนคุณชวนเล่นเกมอีก (จนกว่าคุณจะยกเลิกการบล็อกถึงจะกลับมาเตือนอีกครั้ง )
block-pirate-kings-facebook-invite-04
นอกจากนี้หากพบว่าคนที่เรารับเค้าเป็นเพื่อนชอบส่งคำเชิญเล่นแอพต่างๆเป็นประจำ คุณสามารถใส่ชื่อเพื่อนลงในช่อง  บล็อกคำเชิญจาก ในโซนของ บล็อกคำเชิญแอพ  ทั้งนี้เราสามารถคุยกับเพื่อน บน facebook ได้ตามปกติ แต่ในกรณีเพื่อนเชิญเล่นเกมนั้นจะไม่มีการแจ้งเตือนให้เรารำคาญใจอีก
แค่นี้ ก็จะไม่มีคำเชิญเล่นเกม Pirate King และแอพเกมต่างๆบน facebook มาแจ้งเตือนให้รำคาญใจแล้ว
ที่มา it24hrs naiinter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น