วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่2รุ่นในปีนี้ คือ OnePlus 2 และรุ่นราคาถูกอีกรุ่น!!

สำนักข่าวไอที Bloomberg รายงานว่าได้ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ OnePlus ที่ประเทศจีนมา จากการสอบถามพบว่าทาง OnePlus วางแผนที่จะเปิดตัวมือถือ 2 รุ่นในปี 2015 นี้ คือ OnePlus 2 ที่เป็นรุ่นเรือธงที่ต่อยอดจาก OnePlus One ที่วางขายเมื่อปีก่อน และอีกรุ่นหนึ่งที่จะมีราคาถูกกว่า โดย OnePlus 2 จะวางขายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และอีกรุ่นคาดว่าจะวางขายภายในสิ้นปี


สำหรับตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่ารุ่นราคาถูกนั้นจะมีสเปคเช่นไร อย่างไรก็ตามคุณ Carl Peiกรรมการบริษัทได้บอกไว้ว่ามือถือรุ่นนี้จะมีกลุ่มเป้าหมายที่ต่างออกไป เช่น ลูกค้าที่สนใจเรื่องการออกแบบตัวเครื่องมากกว่าสเปค 
ในส่วนของ OnePlus 2 นั้นเคยมีข่าวลือเรื่องสเปคหลุดออกมาแล้ว จากข้อมูล OnePlus 2จะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 810 มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และรองรับ microSD สำหรับราคานั้นคาดการณ์ว่าจะแพงกว่า OnePlus One
OnePlus คาดการณ์ว่าภายในปี 2015 นี้จะสามารถทำยอดขายมือถือได้ราว 3 ถึง 5 ล้านเครื่อง และปี 2016 จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านเครื่อง แต่ ณ เวลานี้ยังไม่ทราบว่า OnePlus จะดำเนินการขายเช่นไร จะยังคงมีระบบเชื้อเชิญ (Invite) หรือเปล่าก็ยังไม่ทราบครับ

ที่มา: Phone Arena droidsans

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น