วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Google เปิดหน้าเว็บใหม่ช่วยให้สามารถหาสมาร์ทโฟน Android ที่เหมาะกับการใช้งานของเราได้!

ข่าวไอที ต้องบอกว่า สำหรับทุกวันนี้สมาร์ทโฟน Android นั้นมีการเปิดตัวออกมาหลายรุ่นเลยทีเดียว แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่ารุ่นไหนคือ รุ่นที่เหมาะสำหรับเราบ้าง ทำให้ล่าสุดนั้นทาง Google ก็เลยเกิดไอเดียเปิดตัวหน้าเว็บใหม่ เพื่อให้เราสามารถหาสมาร์ทโฟน Android ที่เหมาะกับตัวเราได้นั่นเอง



โดยทั้งนี้เมื่อเราเข้าไปที่หน้าเว็บดังกล่าวนั้น เมื่อกดปุ่ม Get Started หน้าเว็บก็จะปรากฎฟังชั่นให้เรากดเลือกการใช้งานหลักๆที่เราต้องการก่อน เช่น ชอบถ่ายรูป , ชอบฟังเพลง , เน้นติดต่องาน , Social Media , เล่นเกม , ดูวิดีโอ , นำทาง , ออกกำลังกาย , ส่งข้อความ , คุยโทรศัพท์ , เล่นเว็บไซต์ และเลือกตามสไตล์เรา
จากนั้นก็จะมีตัวเลือกในแต่ละหมวดๆว่าเราเลือกใช้งานมากน้อยแค่ไหน พอเลือกครบ 3 อย่างแล้ว ก็จะมาถึงเลือกเครือข่าย ตรงนี้เราสามารถกดข้ามได้ เพราะมีแต่เครือข่ายในอเมริกา
พอเสร็จปุ๊บกด Show me Phone ตัวหน้าเว็บก็จะคำนวนสมาร์ทโฟน 3 รุ่นที่เหมาะกับเราที่สุดขึ้นมาให้ พร้อมกับรายละเอียดสเปคของสมาร์ทโฟน 3 รุ่นนั้นอย่างละเอียด ซึ่งตรงนี้เราสามารถเลือกรายละเอียดได้อีกเล็กน้อยจากด้านบน อาทิ เครือข่าย , ขนาดหน้าจอ , ราคา และรุ่นว่าจะต้องเป็นรุ่นล่าสุดไหม เอาเป็นว่าเพื่อนๆที่กำลังจะตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนตัวใหม่แล้วยังเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกรุ่นไหนดีลองไปค้นหารุ่นที่เหมาะกับเราจากที่นี่กันเลยดีกว่าที่>> Google’s Android website
ที่มา Android Authority droidplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น