วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หลุดภาพ Samsung Galaxy A8 หน้าจอใหญ่ขึ้น และเพิ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home

ข่าวไอที ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลืออกมาซักพักแล้วว่า ทางค่าย Samsung เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูลซีรี่ย์ Galaxy A ต่อเพิ่มอีก ซึ่งได้แก่ Galaxy A6, Galaxy A8 และ Galaxy A9 นั้น ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดที่ว่ากันคือ หน้าตาของ Samsung Galaxy A8 หลุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ!


โดยทั้งนี้ต้องบอกว่า สำหรับตัวดีไชน์ของ Samsung Galaxy A8 จากภาพที่หลุดออกมาให้ชมกันนี้ มีดีไซน์คล้าย Samsung Galaxy S6 พอสมควรเลย ทั้งกรอบตัวเครื่องแบบโลหะ และมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกด้วย
สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy A8 คาดว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอกว้าง 5.7 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 615 แบบ Octa-Core Processor, หน่วยความจำ RAM ขนาด 2 GB, กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, รองรับเครือข่าย 4G LTE, แบตเตอรี่ขนาด 3050 mAh และรัน Android 5.1.1 (Lollipop) ซึ่งสเปคโดยรวมนั้น ยังคงคล้ายกับ Samsung Galaxy A7 เพียงแต่หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น, แบตเตอรี่ความจุเพิ่มขึ้น, กล้องด้านหลัง ความละเอียดเพิ่มขึ้น และเพิ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home เข้ามานั่นเอง
แต่ทั้งนี้ก็ต้องบอกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ว่าทาง Samsung จะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy A8 ดังกล่าวนี้ช่วงไหน คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป
ที่มา sammobile droidplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น