วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ภาพหลุด Samsung Galaxy S6 edge Plus มาพร้อมหน้าจอ5.5นิ้ว และชิปเซ็ต Snapdragon 808

ข่าวไอที หลังจากที่ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S6 edge Plus ที่ว่ากันว่าคือว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของทาง Samsung ออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนั้นก็ได้มีภาพหลุดที่ว่ากันว่าคือ หน้าตาของ Samsung Galaxy S6 edge Plus หลุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ!



โดยทั้งนี้สำหรับที่มาของภาพหลุดดังกล่าวนี้ มาจากทาง @OnLeaks ซึ่งเป็นแหล่งข่าวลือชื่อดังรายใหญ่นั่นเอง ซึ่งจากรูปข้างต้นนั้นจะเห็นได้ว่า รูปร่างหน้าตาของ Samsung Galaxy S6 edge Plus ยังคงมีดีไซน์คล้ายกับSamsung Galaxy S6 edge แต่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น จาก 5.1 นิ้ว เป็น 5.5 นิ้ว ซึ่งคาดว่า ขนาดตัวเครื่องจะอยู่ที่ 154.45 x 75.80 x 6.85 มม. ซึ่งบางกว่า Samsung Galaxy S6 edge เล็กน้อย
และนอกจากจะมีการปรับขนาดแล้ว ในส่วนของสเปคนั้น ตามข้อมูลเปิดเผยว่า Samsung Galaxy S6 edge Plus จะ มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 808 แบบ Hexa-Core Processor แทนที่ชิปเซ็ตExynos Octa 7420 นั่นเอง และยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับภาพถ่ายแบบ RAW อีกด้วย
แต่อย่างไรก็ดี ทั้งนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัว Samsung Galaxy S6 edge Plus นั้นยังไม่ข้อมูลเพิ่มเติมออกมาครับ คงต้องรอติดตามกันต่อไป
ที่มา phonearena droidplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น