วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

หลุดข้อมูลสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากซัมซุมใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 620 คาดเป็น Samsung Galaxy A9 !!

ต้องบอกว่าสำหรับปีนี้ ดูเหมือนชิปเซ็ตตระกูล Snapdragon จะได้รับความนิยมในตลาดมือถืออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เพราะจะเห็นได้ว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เหล่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีการเปิดตัวนั้น ก็ล้วนแต่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 615 กันหลายรุ่นเลย ไม่ว่าจะเป็นจากทางค่าย Lenovo , OPPO , ViVO หรือ Samsung เป็นต้น และล่าสุดนั้นก็ได้มีข้อมูลหลุดของสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากค่ายซัมซุง หลุดออกมาชมกันอีกแล้วครับ โดยข้อมูลนั้นระบุว่า เจ้าสมาร์ทโฟนตัวใหม่ดังกล่าวนี้จะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 620



รูปประกอบข่าวคือ Samsung Galaxy A8 นะครับ
สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็มีชื่อในการทดสอบว่า “Samsung msm8976fhdlte-eur-open” มีสเปคคร่าวๆคือ รัน Android 5.1.1 Lollipop หน่วยประมวลผล Snapdragon 620 และแรม3GB ซึ่งคาดว่ามือถือตัวนี้อาจจะเป็น Samsung Galaxy A9 สมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของซีรี่ส์Galaxy A เพราะจากสเปคและอะไรหลายๆดูมีการอัพเกรดขึ้นมาจาก Galaxy A8 รุ่นท็อปสุดของซีรี่ส์ Galaxy A ในปัจจุบันนี้พอสมควร ทั้งหน่วยประมวลผลและแรมนั่นเอง
แต่อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการออกมายืนยันใดๆนะครับ ว่าข้อมูลสเปคดังกล่าวนี้เป็นข้อมูลสเปคของ Samsung Galaxy A9 หรือไม่ คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป
ที่มา Sammobile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น