วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เปิดตัว LG Stylus 2 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.7 นิ้วมาพร้อม ปากกา Stylus เคลือบสาร Nano

นอกจาก LG จะได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ X Series ใหม่ไปแล้วทั้ง 2 รุ่นทั้ง LG X Screen และ LG X Cam ล่าสุดวันนี้ยังได้เปิดตัว LG Stylus 2 สมาร์ทโฟนที่พร้อมปากกา Stylus ต่อยอดความสำเร็จจาก LG G4 Stylus ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้วบางเพียง 7.4 มม. หนัก 145 กรัม ด้านหลังสวยงามด้วยลวดลาย Spin Hairline และกรอบโลหะรอบตัวเครื่อง ตัว Stylus เคลือบสาร Nano ที่ปลายปากกาทำให้มีความแม่นยำมากขึ้น
lg-stylus-2


นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Pen Pop ซึ่งที่หน้าจอจะแสดงช็อตคัทพร้อมใช้งานขึ้นมาทันที่ Stylus ถูกดึงออกมาจากตัวเครื่องทั้ง Pop Memo และ Pop Scanner และยังมีฟีเจอร์ Pen Keeper ระบบจับการเคลื่อนไหวของร่างกายผู้ใช้งานแจ้งเตือนทันที่เมื่อช่องเก็บปากกาว่างเปล่า
ทางด้านสเปคนั้น LG Stylus 2 ใช้ซีพียู quad-core 1.2GHz แรม 1.5GB หน่วยความจำภายใน 16GB รองรับ microSD หน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด 720p กล้องดิจิตอลความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3000mAh ถอดเปลี่ยนได้ รองรับ 4G LTE รันด้วย Android 6.0 Marshmallow ครอบด้วย LG UI
LG Stylus 2 มีให้เลือก 3 สีคือสีขาว,สีไททันและสีน้ำตาล ซึ่งราคาก็ไม่จะสูงมากโดย LG จะมีการเปิดตัวทางการในงาน MWC 2016 ด้วยเช่นเดียวกัน
ที่มา flashfly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น