วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หลุดภาพเครื่อง Dummy ของ Galaxy S6 Edge+ วางเทียบชัดๆกับ Galaxy Note 4 !

ข่าวไอทีล่าสุด นอกจากกระแสข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 5 แล้ว สำหรับ Samsung Galaxy S6 Edge+ หรือ S6 Edge รุ่นหน้าจอใหญ่ขึ้นนั้นก็เป็นอีกรุ่นเช่นกันที่ตกเป็นกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ซึ่งคาดกันว่าน่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 5 ในเดือนสิงหาคมนี้อีกด้วย ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพตัวเครื่อง Dummy ของ Galaxy S6 Edge+ นั้นหลุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ แถมยังมีการจับวางเปรียบเทียบกับ Samsung Galaxy Note 4 อีกด้วย

โดยทั้งนี้จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่า รูปร่างหน้าตาของ Samsung Galaxy S6 Edge+ นั้นแทบไม่ได้แตกต่างกับรุ่นปกติเท่าไหร่เลย เพียงแต่มีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นเท่านั้นและยังคงมาพร้อมจุดเด่นอย่างหน้าจอโค้ง 2 ด้านอีกเช่นเคย
เนื่องจากภาพมีขนาดใหญ่ สามารถเข้าไปชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งนี้ครับ
นอกจากนี้จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่า ได้มีการเปรียบเทียบขนาดระหว่าง Galaxy S6 Edge+ กับ Galaxy Note 4ออกมาให้เห็นด้วย จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ไล่เลี่ยกันเลยทีเดียว ซึ่งเท่ากับว่า Galaxy S6 Edge+ นั้นน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วเท่ากับ Galaxy Note 4 หรือ Note 5 เลยด้วย
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีใครบอกได้ว่าตัว Dummy นี้เป็นขนาดจริงๆของ Galaxy S6 Edge+ หรือเปล่าคงต้องรอติดตามดูกันในเดือนสิงหาคมนี้ครับ
ที่มา Phonearena droidplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น