วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 5 แบบชัดจากผู้ผลิตเคสรายใหญ่!

ข่าวไอที เรียกได้ว่า ตกเป็นกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อจากซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 5 ซึ่งจะเห็นได้ว่าตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น มีกระแสข่าวหลุดออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ทั้งข้อมูลเรื่องสเปค และข้อมูลวันเปิดตัวที่มีข่าวออกมาว่า อาจจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย ซึ่งล่าสุดนั้นก็ยิ่งทำให้ชัดเจนขึ้นไปอีก เมื่อผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง Vertus ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์ของGalaxy Note 5 แบบชัดๆ พร้อมกับเคสรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาคู่กันโดยเฉพาะ ซึ่งเผยให้เห็นตัวเครื่องโดยรวมของGalaxy Note 5 แบบครบถ้วนเลยทีเดียว


โดยทั้งนี้จากภาพด้านบนนั้นจะเห็นได้ว่า ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 5 มาพร้อมกับกระจกทั้งด้านหน้าและหลังเหมือน Galaxy S6 แต่มีกระจกด้านหลังโค้งลงไป ดูๆแล้วก็เหมือนกับเอา Galaxy S6 มาผสมกับXiaomi Mi Note ก็ว่าได้
แต่อย่างไรก็ดี ก็ต้องบอกว่า ภาพหลุดดังกล่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆนะครับ ว่าคือหน้าตาจริงๆของตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 5 แต่ทั้งนี้ก็ต้องบอกว่า ถ้าหากดูจากข่าวก่อนหน้านี้ถือว่าใกล้เคียงเลยทีเดียว อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางค่าย Vertus ก็เคยออกมาเผยภาพเรนเดอร์ของ Galaxy S6เหมือนกัน ซึ่งผลที่ออกมาก็คือใกล้เคียงกับภาพเรนเดอร์มากๆ ก็เอาเป็นว่ามารอลุ้นพร้อมกับดีกว่าว่า Galaxy Note 5 นั้นจะออกมาหน้าตาแบบไหน คาดว่าเดือนสิงหาคมนี้น่าจะได้เห็นกันแน่นครับ
ที่มา Phonearena droidplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น